Tuyệt chiêu SEO Fanpage trên Google Search chưa từng có



Bạn có biết:

Vào năm 2007, Bill Gates có lời tiên đoán cho phương pháp kinh doanh mới trong thời hiện đại, làm cảm hứng cho không biết bao nhiêu con người trẻ: "Từ 5-10 năm nữa nếu bạn không kinh doanh trên internet thì tốt nhất đừng bao giờ kinh doanh gì nữa".
Từ đó đến nay cũng đã ngót ngắt 10 năm rồi, bạn có ý định kinh doanh và sử dụng sức mạnh của Internet hay không? Nếu là không thì bạn đừng đọc tiếp nữa, hãy đi và làm một việc khác tốt hơn. Bài viết này không dành cho bạn.

Ngược lại,

TÔI SẼ HƯỚNG DẪN BẠN PHƯƠNG PHÁP

ĐƯA FANPAGE CỦA BẠN LÊN TOP GOOGLE TÌM KIẾM

CHỈ SAU 1 TUẦN.



Phạm Văn Ân
Xin chào các bạn!

✫ Nếu bạn là một SEOer, bạn nên sở hữu phương pháp này. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian, công sức, để có được một vị trí trên top 10 tìm kiếm.
✫ Nếu bạn làm một chủ doanh nghiệp, chủ một shop, một cửa hàng, quy mô nhỏ, bạn không có nhân viên quản trị website, không có nhân viên SEO, không rành về SEO, adword,... hay đơn giản bạn muốn tiết kiệm chi phí. Thì phương pháp này là cứu cánh cho việc kinh doanh của bạn.

Chính xác là tôi đã làm từ khóa "DVD Nguyễn Phú Lâm" cho fanpage: http://www.fb.com/DVDNguyenPhuLam


Bạn có muốn sở hữu phương pháp giúp bạn đưa fanpage của lên top 10 của google search của tôi ngay hôm nay không?

☛☛ Giá hiện tại cho phương pháp này là ☚☚



Bạn sẽ được gì khi mua phương pháp này?


☛ Bạn được tôi hướng dẫn bạn chính xác những gì tôi đã làm để Fanpage của tôi lên top 10 Google. Tôi đã thử phương pháp này hơn 6 tháng và cho đến hôm nay phương pháp đấy vẫn còn đúng. Tôi vừa hướng đẫn tạo fanpage vừa làm cho nó lên top 10 theo phương pháp này đúng một tuần.
  • Bạn được hướng dẫn từng bước một từ lúc làm fanpage chuẩn SEO
  • Bạn được hướng dẫn cài đặt một số tính năng mà bạn chưa hề biết.
  • Bạn được hướng dẫn cách đăng bài khi nào, như thế nào cho tốt.
  • Bạn được hướng dẫn bạn đặt backlink một cách hiệu quả.
  • Bạn được hỗ trợ bạn từ lúc mua phương pháp, lúc làm fanpage của bạn và cả sau này bạn làm một fanpge khác, trong group hỗ trợ của tôi.
☛ Cho tới khi bạn thành thục phương pháp của tôi thì thôi.

Bạn nhận Phương Pháp này như thế nào?


Sau khi nhận được thông báo chuyển khoản:

✫ Tôi sẽ add bạn vào Group SEO Fanpage tôi tạo ra trên Facebook.
✫ Tôi sẽ gửi cho bạn đường đẫn các video hướng dẫn chi tiết qua email cùng với ebook nếu bạn chưa rõ.
✫ Thưởng thức cà phê ☕ ☕  và xem hướng dẫn  🎧

Nếu bạn đã đóng tiền hãy:

THAM GIA: ✫✫ Group SEO Fanpage trên Google Search ✫✫ để được hỗ trợ tốt hơn.


TÔI SẼ TĂNG GIÁ BÁN SAU MỖI 20 NGƯỜI ĐĂNG KÝ.


ĐẰNG NÀO CŨNG PHẢI MUA - MUA SỚM THÌ TỐT HƠN!

(P/S: Tôi sẽ không bán cho quá nhiều người - và có thể dừng bán bất cứ lúc nào)


Thông tin liên hệ và thanh toán:

Phạm Văn Ân
Website: www.phamvanan.com
Email : daibangchua18@gmail.com / Skype : daibangchua18.
Facebook: https://www.fb.com/vananit.dbc.quangngai
Group: SEO Fanpage trên Goole Search

Số tài khoản Vietcombank: 0511-000-413-760
Chủ tài khoản PHẠM VĂN ÂN
Thông tin chuyển khoản: SEO Fanpage + "email sử dụng facebook của bạn" + "Tên của bạn"
Ví dụ: SEO Fanpage - anphamseo@gmail.com - Phạm Văn Ân

Chúc các bạn thành công!
Share on Google Plus

Admin: Văn Ân Phạm

Ân Phạm SEO biết một ít kiến thức về Website, SEO, Adword và một vài thứ linh tinh trên mạng internet. Muốn chia sẻ lại kiến thức mình học được, giúp bạn có những cái nhìn và cách làm thực dụng nhất, đơn giản nhất qua các bài chia sẻ. Muốn làm quen kết giao với những người tích cực, yêu thích SEO, Adword, Adsense, Youtube ... Kết nối Facebook: Văn Ân Phạm
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 comments:

  1. Cảm ơn bạn về bài viết . Mình là người đã được bạn chỉ về phương pháp SEO fanpage này . Nó thật tuyệt vời và không thể tin nổi . Với lượng top của từ khóa không bao giờ rớt hạng, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về phương pháp này nhé . Chúc các bạn thành công .

    Fanpage mình top từ khóa này "cài win cho macbook tại nhà"

    https://vi-vn.facebook.com/caiwinchomacbook

    ReplyDelete
  2. Rất tuyệt, tks bạn đã chia sẻ

    ReplyDelete