Những Tuyệt Chiêu Trong SEO Mà Bạn Chưa Biết

Chào bạn, lại là Ân Phạm tôi đây.

Bài này tôi không chia sẻ tuyệt chiêu SEO gì cả, bạn đừng cố tìm thủ thuật trong bài viết này nhé!
Bạn có nghĩ rằng những người thành công luôn có bí quyết của riêng mình hay không? Mọi việc trong đời điều có những tuyệt chiêu riêng giúp người biết nó tiến lên nhanh hơn người không biết những tuyệt chiêu. Trong SEO website, trong SEO facebook cũng vậy nó cũng có những bí mật riêng mà bạn chưa biết, hoặc bạn chưa bao giờ nghĩ rằng nó lại hay đến như vậy.

Những Tuyệt Chiêu Trong SEO Mà Bạn Chưa Biết

Trong khoảng thời gian ít ỏi làm SEO của tôi, tôi đã học hỏi và làm được một số trang web, tôi cũng học hỏi được nhiều tuyệt chiêu từ nhiều người khác, và tôi cũng có những tuyệt chiêu giúp tôi SEO nhanh hơn.

Tôi và các bạn của tôi có làm SEO cho một website mà chúng tôi đã bỏ nó suốt 6 tháng nay (hôm nay là ngày 20/6/2015) mà nó vẫn lên tóp Google các từ khóa chủ lực.

Ví dụ: các từ khóa về: camera quan sát tphcm... của site giamsatcanhbao.vn

Những Tuyệt Chiêu Trong SEO Mà Bạn Chưa Biết

Những Tuyệt Chiêu Trong SEO Mà Bạn Chưa Biết

Những Tuyệt Chiêu Trong SEO Mà Bạn Chưa Biết

Bạn có thể tìm nhiều từ khóa liên quan đến dịch vụ lắp đặt camera quan sát tphcm của Giamsatcanhbao.vn. Còn từ khóa Camera cảnh báo sớm thì tóp 10 tất cả là của Giamsatcanhbao.vn
Hoặc là dịch vụ cài win tại nhà ở tphcm của site www.cai-win.com hoặc yeshihi.com

Bạn có muốn điều đó không? Bạn có nghĩ rằng điều này thật tuyệt vời? Bạn có muốn có những tuyệt cách làm mà tôi cho là tuyệt chiêu giúp bạn SEO cho một từ khóa nào đó lên nhanh hơn bạn nghĩ.

Nếu bạn muốn làm bạn với Ân Phạm, nếu bạn muốn biết những tuyệt chiêu hay ho mà tôi có được, bạn hãy mời tôi một ly cafe giá chỉ 2$. Tôi sẽ chia sẻ những điều tuyệt vời tôi biết cho bạn! Đằng nào bạn cũng cần có những tuyệt chiêu, có sớm thì tốt hơn đúng không?

Những Tuyệt Chiêu Trong SEO Mà Bạn Chưa Biết


P/s: Tôi viết blog này để chia sẻ những điều tôi học được, tất cả sẽ được viết ra, nhưng chỉ có điều là thời gian, có thể tôi sẽ viết ra ngay trong tháng này, cũng có thể tháng sau, tháng sau nữa, thậm chí năm sau, hoặc là không bao giờ.
PP/ss: Đối với bạn, đối với tôi 2$ không lớn nhưng nó là tình cảm mà bạn đã dành cho tôi, bạn đã là bạn của tôi khi bạn mời cafe, và chúng ta đã có thể nói chuyện dễ dàng hơn. Và SEO chỉ là sự khởi đầu cho những điều tốt đẹp hơn từ Internet.

Những Tuyệt Chiêu Trong SEO Mà Bạn Chưa Biết


Không biết tôi có thật sự thích cafe không nhưng tôi uống cafe mỗi ngày 2 lượt. Còn bạn thích điều gì? Nếu bạn cũng thích cafe mỗi ngày như tôi thì chúng ta lại có thêm một điểm chung nữa.

Chúc bạn một ngày vui vẻ và tràn đầy năng lượng!
Share on Google Plus

Admin: Văn Ân Phạm

Ân Phạm SEO biết một ít kiến thức về Website, SEO, Adword và một vài thứ linh tinh trên mạng internet. Muốn chia sẻ lại kiến thức mình học được, giúp bạn có những cái nhìn và cách làm thực dụng nhất, đơn giản nhất qua các bài chia sẻ. Muốn làm quen kết giao với những người tích cực, yêu thích SEO, Adword, Adsense, Youtube ... Kết nối Facebook: Văn Ân Phạm
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 comments:

  1. Lại là mời cà phê, cái này dường như phát triển nhỉ

    ReplyDelete
  2. Uhm, ngày nay nó đang thịnh hành bạn ak! :D
    Không chỉ cafe, trà, chè, sô cô la hay kem đều được :D

    ReplyDelete
  3. hihi cafe thôi :D web đẹp lắm

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanh kiều. :D tôi sẽ năng viết blog. Phấn đầu thành một blogger chuyên nghiệp :D

      Delete