Hướng dẫn kiếm tiền với hình thức RevShare toàn tập.

Chào các bạn!
Hiện tại MMO (make money online - kiếm tiền trên mạng) đang có rất nhiều hình thức. REV SHARE là một hình thức kiếm tiền, thuộc loại siêu lợi nhuận nhưng cũng cực kỳ mạo hiểm. Đừng bàn đến điều gì khác khi bạn chưa biết nó là gì? Nào hãy bắt đầu với khái niệm đầu tiên nếu bạn là người mới.

Hướng dẫn kiếm tiền với hình thức RevShare toàn tập.


Hướng dẫn kiếm tiền với hình thức RevShare.

Rev-Share là gì?

Hướng dẫn kiếm tiền với hình thức RevShare toàn tập.

RevShare là cụm từ viết tắt của Revenue Share (Chia sẻ lợi nhuận). Có nghĩa là hình thức chia sẻ lợi nhuận có được nhờ vào hoạt động kinh doanh buôn bán, trao đổi nào đó sinh ra tiền. Ví dụ, định xây một tòa cao ốc, nhưng không đủ tiền thế là đi kêu gọi đầu tư, sau khi xây nhà xong đi bán nhà kiếm được một số tiền và chia lại phần lợi nhuận có được cho người đã góp vốn dựa vào số tiền họ đầu tư. Nôm na nó là như vậy.

Còn RevShare trong MMO là gì? 


Hình thức thì tương tự, nhưng sản phẩm thì có khác đi, và đương nhiên lợi nhuận của bạn nó sẽ cập nhật hằng giờ và có thể rút hàng ngày chứ không phải đợi hoàn tất dự án. 

Hiện tại các site RevShare chủ yếu bán các gói sản phẩm về banner, các gói traffic, ads, ptc... cho những người có nhu cầu. Còn về phần bạn, bạn đầu tư tiền mua gói ads (Pack ads) có sẵn của site đó giá mỗi gói ads là 5$, 10$, 15$ hay 20$... tùy loại và lợi nhuận mà site RevShare quảng cáo với bạn sẽ rơi vào 120 - 150% số tiền bạn đầu tư, có site sẽ cao hơn 160%.  

Lợi nhuận 150% là sao?

Một site RevShare cho bạn biết lợi nhuận có được 150%, có nghĩa là bạn bỏ tiền ra mua 1 gói ads giả sử nó có giá 5$ thì sau khi gói ads đó hết hiệu lực bạn sẽ có 7.5$. Như vậy đấy, và khi nào bạn có 7.5$ đó, tùy vào hoạt động kinh doanh của site Rev Share của bạn nữa, thường thì 1 tháng, hoặc 28 ngày nếu tốt thì có thể là 25 ngày nhưng thường nhất vẫn là 30 ngày (1 tháng). 

Trong hình thức Rev-Share tùy site nó có thêm luật Re-Purchased (tái đầu tư). Tái đầu tư là kiểu, bạn kiếm được x$ bạn phải để lại a% nào đó để đầu tư tiếp chứ không được rút hết về ngân hàng. Ví dụ, một site A có luật Re-Purchased là 30%, thì sau mỗi lần chia sẻ doanh thu, hệ thống sẽ tự động đưa 30% tiền bạn hưởng được vào tải khoản Re-Purchased để tiếp tục mua ads pack chứ không rút hết về ngân hàng của bạn.

Các hình cổng thanh toán

Hướng dẫn kiếm tiền với hình thức RevShare toàn tập.

Thường thì Rev Share chấp nhận rất nhiều hình thức thanh toán như: PayPal, PayZa, SolitTrustPay, Perfect Money, Bitcon... tùy site nhé, bạn nên xem trước hình thức thanh toán là gì?

DEP là gì?

DEP là viết tắt của deposit (tiền gửi - đặt cọc), dân mạng nó hay nói thế "DEP" nên bạn chơi thì cũng phải biết. Thông thường site RevShare thanh toán kiểu bạn DEP bằng đường nào thì rút về bằng đường đó. Ví dụ bạn chơi site Ạ và nạp tiền vào site bằng Paypal thì bạn phải rút về paypal chứ rút về Prefect Money nó không cho. 

Lợi nhuận đâu mà lắm thế?

Bạn có hỏi tiền ở đâu ra mà lãi nhiều lắm vậy không? Nhưng bạn có thể hiểu thế này, họ bán 1 gói traffic (ví dụ 100k view) giá 10$, 15$ nhưng bằng cách tối ưu họ chỉ mất có 5$ (bằng số tiền bạn đầu tư) chi phí và lợi nhuận họ đạt được là 5 - 10$ và họ chia cho bạn một ít là đương nhiên. Đó là cách hiểu nôm na và site đó hoạt động uy tín.

Rủ ro như thế nào?

☛ Lợi nhuận phải đi kèm với rủ ro chứ, lợi nhuận lớn thì rủ ro phải lớn. Bạn có nghĩ như thế không? Nếu có hãy tiếp tục, còn không hãy tìm một hình thức khác an toàn hơn, như bán báo, vé số, chơi youtube, hay kinh doanh gì đó mà bạn nghĩ là ít rủ ro hơn.
☛ Scam là điều khó tránh khỏi trong lĩnh vực này. Nếu bạn định chơi thì tôi khuyên bạn hãy tỉnh táo và chơi số tiền bạn có thể mất thôi, không nên dồn tất cả tài sản vào đây. Phiêu lắm đấy!
☛ Scam thì không có báo trước nhé các bạn. Quan trọng là bạn phải tìm hiểu kỹ ở các trang mạng khác về site đó trước khi chơi.

Đừng tin vào Proof của ai.

Hướng dẫn kiếm tiền với hình thức RevShare toàn tập.
Đây là Proof của mình. Nếu bạn chưa chơi thì đừng tin!

Tiền trong ví bạn là của bạn, đừng tin vào những gì người khác show ra để mà thèm khát rồi ước gì mình được như anh (chị) ấy. Các proof thường vờ che đi cái tên. Giờ hình ảnh người ta ghép nối cũng dễ, tốt nhất là hãy tỉnh táo, quyết định và mất số tiền có thể chấp nhận được. Vì không có cái gì đảm bảo là site RevShare bạn chơi không bao giờ scam cả. Tôi luôn nói trước với các ref của mình để họ có tâm lý sẵn sàng bị scam. 

Để chơi RevShare bạn cần có những gì?

✔ Không giống như youtube bạn chỉ cần có thời gian, cái máy tính làm làm rồi nó ra tiền. Như bạn cũng nghe cái tên của nó rồi đấy "Chia sẻ lợi nhuận" thì phải có cái gì đó bỏ vô góp chung mới được chia chứ. Thư đó là TIỀN. Phải có tiền. TIỀN TIỀN TIỀN đấy. Bạn có bao nhiêu tiền có thể chấp nhận mất mà không làm bạn trở nên túng quẩn, hay nói cách khác thì bạn có cỡ bao nhiêu tiền nhàn rỗi.
Hướng dẫn kiếm tiền với hình thức RevShare toàn tập.


✔ Trong các site online nó không chơi tiền mặt, theo kiểu mua vé số. Nó cần có một loại tiền ảo để có thể trao đổi thuận tiện hơn, nhưng có thể quy ra tiền thật với giá trị tương đương. Các ngân hàng online sẽ giữ chúng, để đảm bảo việc trao đổi diễn ra có kiểm soát.
Các ngân hàng online như Paypal, Payza, Perfect Money.... Bạn cần có tài khoản online đó và có tiền trong đó. 

✔ Vậy làm sao để có tiền trong các ngân hàng online như vậy? Mua bán, trao đổi, hay làm bất kỳ cách nào miễn là có tiền trong đó thì bạn mới có thể tham gia Rev Share. Ở Việt Nam có rất nhiều site trao đổi tiền Paypal, Perfect Money.... Mình không định giới thiệu ai cho các bạn cả. Hixx!

✔ Bạn cần có một vài vốn liếng tiếng anh để có thể thực hiện việc mua Pack ads, rút tiền về, hay chuyển từ tài khoản này qua tài khoản kia để có thể thuận tiện hơn. Nếu không hãy lên google tìm cụm từ: "Điều bạn muốn làm" + "site bạn muốn làm" + (hướng dẫn, tut, cách làm...). 

Ví dụ hiện tại bạn muốn chơi bên HQRevShare.com nhưng không biết cần làm gì thì có thể tìm "Hướng dẫn kiếm tiền với HQRevShare" vậy đó. Hoặc muốn lập tài khoản Perfect Money mà chưa biết làm gì thì tìm "Hướng dẫn tạo tài khoản Perfect Money"...

✔ Bạn cần thêm các thông tin về site Rev Share bạn đang chơi, xem hiện tại tình hình site đó hoạt động có ngon không? Tiền chuyển đi, rút về như thế nào? Chấp nhận hình thứ thanh toán nào?....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ // ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Có những site Rev Share nào hiện nay.

// Bài viết sẽ tiếp tục cập nhật....

FAQ đối với RevShare

RevShare có gì khác so với HYIP (High Yield Investment Programs - Chương trình đầu tư siêu lợi nhuận).






Share on Google Plus

Admin: Văn Ân Phạm

Ân Phạm SEO biết một ít kiến thức về Website, SEO, Adword và một vài thứ linh tinh trên mạng internet. Muốn chia sẻ lại kiến thức mình học được, giúp bạn có những cái nhìn và cách làm thực dụng nhất, đơn giản nhất qua các bài chia sẻ. Muốn làm quen kết giao với những người tích cực, yêu thích SEO, Adword, Adsense, Youtube ... Kết nối Facebook: Văn Ân Phạm
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment