10+ Lý do bạn nên chọn blogspot để phát triển website

Chào các bạn, hôm trước mình có viết một bài viết nói về Xây dựng website chuẩn SEO cũng có đề cập đến một số mã nguồn nên chọn để phát triển website ở phần cuối bài viết. Nếu các bạn chưa từng có website, bạn đang phân vân chọn mã nguồn để phát triển website của mình thì bạn có thể đọc bài viết 10+ Lý do bạn nên chọn Blogspot để phát triển website của tôi để có những cái nhìn tổng quan và lợi thế của Blogspot và đưa ra quyết định cho mình

10+ Lý Do bạn nên chọn Blogpsot để phát triển website

#1. Blogspot hoàn toàn miễn phí.

Khi khởi sự kinh doanh, bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí cho sản phẩm, marketing, nhân sự...bạn có muốn có thêm một khoản phí cho website hay không? Bạn sẽ tốn chi phí làm web, chi phí thuê nhân viên phát triển, nhân viên quản trị, nhân viên bảo mật cho website nếu web của bạn phát triển mạnh. Nếu bạn sử dụng một mã nguồn web không phải blogspot (hay wordpress.com) bạn phải trả phí thuê Hosting hằng năm không hề nhỏ. 
Miễn phí có phải là lý do để bạn chọn blogspot.

10 ly do nen chon blogspot de phat trien website

#2. Tạo website bằng blogspot cực nhanh.

Bạn hoàn toàn có thể tạo ra một website bằng blogspot trong 3 phút và sự nghiệp kinh doanh của bạn bắt đầu sau 3 phút đấy. Bạn có tin không? Nếu bạn muốn học cách tạo blogspot hãy gõ nó ra google nếu bạn chưa biết cách.

#3. Kho giao diện blogspot khổng lồ.

Ngày nay cộng đồng blogspot cũng rất phát triển, đã có rất nhiều cá nhân và công ty đang tham gia viết Templates cho blogspot. Bạn có thể tìm thấy hàng chục ngàn templates của blogspot với từ khóa Blogger Templates hay templates blogspot... Nó có thể là miễn phí, nhưng cũng có một số teamplate trả phí nhưng rất rẻ chỉ khoảng 5 hay 10$ hoặc cao giá hơn một chút xíu. Nhưng tính ra cái giá đó là quá rẻ rồi đúng không?

#4. Quản trị website đơn giản.

Bạn đã xem trang quản trị blogspot chưa. Rất đơn giản Nó giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian khi tìm hiểu về web, bạn không cần phải học nhiều thứ phức tạp quá mới có thể làm được. Khung soạn thảo bài viết mới giống như bạn đang soạn thảo văn bản bằng word vậy thôi.

10 ly do nen chon blogspot de phat trien website

#5. Blogspot bảo mật tốt.

Nói về vấn đề bảo mật cho blogspot thì bạn hoàn toàn yên tâm, vì nó là con của google nên sẽ được google bảo hộ, bảo vệ thay cho bạn, đảm bảo không bị mất dữ liệu hay bị đánh sập như website cá nhân khác.
10 ly do nen chon blogspot de phat trien website

#6. Có ưu thế khi SEO cho website.

Là con của Google thì đương nhiên thứ hạng cũng sẽ được ưu tiên, dù Google không hề nói điều đó. Bạn cũng có thể thấy những lợi thế cho SEO đó là băng thông không giới hạn giúp web bạn vô nhanh hơn.Server đảm bảo chất lượng tốt, không có tình trạng server bị lỗi này kia...làm khách hàng truy cập không được....

#7. Được tính hợp sẵn Google Plus

Google tích hợp trang mạng xã hội google plus vào trong blogger. Cho phép comment với tài khoản Google. Và có thêm một tính năng tự động chia sẻ lên google plus khi viết bài mới.

#8. Tích hợp tài khoản Google adsense.

Nếu bạn đang sử dụng blogspot với ngôn ngữ tiếng Anh, bạn sẽ thấy google tích hợp tài khoản Google adsense trong đó để giúp bạn kiếm thêm thu nhập với việt viết blog.
10 ly do nen chon blogspot de phat trien website


#9. Cộng đồng sử dụng blogspot ngày càng nhiều

Đã có rất nhiều blogger sử dụng blogspot để làm web, blog phát triển kinh doanh. Tại sao bạn lại không thể. Cộng đồng lớn, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều hơn. Nếu có thắc mắc hay trục trặc về mặt kỹ thuật bạn sẽ được cộng đồng hỗ trợ.

#10. Giảm các nguy cơ không đáng có.

10 ly do nen chon blogspot de phat trien website

Vì là con của Google nên google sẽ không phạt bạn nặng nề, mà chỉ là những cảnh báo nhắc nhở để bạn sửa nếu bạn SEO quá đà. Chả lẽ google tự đánh sandbox, penalty blog chính con ruột mình. Nhưng cũng có thể Google sẽ xóa, không cho bạn truy cập blogspot nếu bạn có quá nhiều vi phạm. Nhưng điều này không nhiều đâu.

Nếu bạn bắt đầu với blogspot và trải nghiệm nó bạn sẽ phát hiện ra rất nhiều ưu điểm khác. Nói vậy không có nghĩa là bạn không nên chọn các mã nguồn khác. Mỗi mã nguồn có một ưu điểm riêng, nếu bạn cảm thấy mã nguồn nào phù hợp với điều kiện của bạn thì bạn dùng nhé.
Mai mốt mình sẽ viết bài Tại sao nên dùng wordpress để làm website...hay 1 bài viết về những nhược điểm của blogspot hay tương tự sẽ làm bạn lúng túng ngay nếu bạn có quá nhiều thông tin.

Chúc các bạn khởi sự kinh doanh thành công với cách làm web nhanh nhất, ít tốn kém nhất nhé!


Share on Google Plus

Admin: Văn Ân Phạm

Ân Phạm SEO biết một ít kiến thức về Website, SEO, Adword và một vài thứ linh tinh trên mạng internet. Muốn chia sẻ lại kiến thức mình học được, giúp bạn có những cái nhìn và cách làm thực dụng nhất, đơn giản nhất qua các bài chia sẻ. Muốn làm quen kết giao với những người tích cực, yêu thích SEO, Adword, Adsense, Youtube ... Kết nối Facebook: Văn Ân Phạm
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment