Ai nên học SEO và học SEO cần gì?

Ai nên học SEO? 


Không phải ai cũng cần phải học SEO, nói như vậy không phải là SEO là người kén chọn người học mà là ở vị trí của bạn có cần thiết phải học SEO hay không?

Ai nên học SEO và học SEO cần gì?


Bạn phải tự vấn bản thân mình thôi, hãy nghĩ xem, với những ưu điểm mà SEO có thể mang lại cho bạn, bạn có cần hay không? Nó giúp gì cho bạn? Nếu câu trả lời là không thì bạn đừng đọc blog này nữa vì blog này chủ yếu nói về SEO thôi. Bạn nghĩ xem học một thứ không cần thì tai hại như thế nào? Ngày nay, tích phân, lượng giác, đạo hàm ... có ý nghĩa gì đâu, bạn có thấy nền giáo dục của chúng ta đang hại não bạn, em bạn, con cái của bạn và cả các thế hệ sau nữa, không thực dụng tí nào. Nên lời khuyên của tôi trước khi bạn bỏ thời gian, công sức, tiền bạc để học hỏi SEO thì hãy tự vấn, nó giúp gì cho bạn, bạn học xong bạn sẽ thế nào? Hãy nghĩ về tương lai tương đẹp sau khi bạn thành thạo SEO bạn sẽ có thêm động lực, và mục tiêu đã có, chỉ cần có người dẫn đường cho bạn mà thôi.

SEO dành cho các webmaster, các chủ doanh nghiệp, những cá nhân muốn bán một sản phẩm dịch vụ nào đó online, hoặc dự định bán một sản phẩm dịch vụ nào đó trên mạng internet. Nó cũng dành cho những người yêu thích học hỏi các hình thức marketing.

Bạn thuộc loại nào trong các loại mà tôi nêu trên. Có khi là một thành phần khác mà tôi chưa nghĩ ra. Nhưng nếu bạn nghĩ ra mình nên học thì xin chúc mừng bạn, blog này của tôi sẽ giúp bạn.

Học SEO cần gì?


Đương nhiên chúng ta cũng cần những hành trang, công cụ để học tập chứ, không thể nói miệng học là học được. Chỉ có quyết tâm thôi chưa đủ. Vậy bạn cần gì?

Học SEO cũng như các khóa marketing online thì đương nhiên bạn phải có máy tính và internet, có mục tiêu, quyết tâm học hành, bạn cần biết click chuột, copy patse và đánh văn bản và thời gian nữa. Bấy nhiêu đủ rồi, mọi thứ còn lại sẽ có, vũ trụ này sẽ giúp bạn bù đắp những thứ còn thiếu xót.

Nếu bạn có nhiều kỹ năng về website, và bạn đọc được các tài liệu tiếng anh thì tuyệt vời, bạn sẽ đi nhanh hơn. Nói chung, bạn giỏi hơn một người khác một kỹ năng nào đó thì bạn sẽ có ưu thế hơn.

Nào qua bài học đầu tiên thôi! 
Share on Google Plus

Admin: Văn Ân Phạm

Ân Phạm SEO biết một ít kiến thức về Website, SEO, Adword và một vài thứ linh tinh trên mạng internet. Muốn chia sẻ lại kiến thức mình học được, giúp bạn có những cái nhìn và cách làm thực dụng nhất, đơn giản nhất qua các bài chia sẻ. Muốn làm quen kết giao với những người tích cực, yêu thích SEO, Adword, Adsense, Youtube ... Kết nối Facebook: Văn Ân Phạm
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment